Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến quốc tế, đặc biệt là đối tác, khách hàng đến từ Nhật Bản
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Nhật trình độ bản xứ, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Kỹ năng phân tích, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề tốt.
• Nắm bắt được thị trường kinh doanh
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng quốc tế
• Có đầu óc phân tích và kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu tốt để đưa ra tư vấn về các đề xuất và giải pháp phát triển kinh doanh hiệu quả.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.