Mô tả công việc
- Nhận KPI từ Ban quản lý (các chỉ số liên quan đến khách hàng trong ngành Call Center)
- Thực hiện báo cáo, hỗ trợ và quản lý các nhóm để đạt được KPI
- Lên kế hoạch phân phối KPI và phổ biến đến các thành viên trong nhóm (Nhân viên Chăm sóc khách hàng)
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là đối với khách hàng quốc tế.
- Hướng dẫn khách hàng nước ngoài thông qua các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu riêng của họ.
- Lưu giữ hồ sơ chính xác về các tương tác của khách hàng trong hệ thống CRM..
- Liên tục thu thập phản hồi để cải thiện trải nghiệm khách hàng cho khách hàng nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành tài chính, kinh doanh quốc tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí trí Chuyên gia dịch vụ khách hàng
- Tiếng Anh, Tiếng Nga thành thạo 4 kỹ năng ( Nghe , nói , đọc , viết)
- Có tư duy nhanh nhạy, am hiểu về lĩnh vực mà công ty đang kinh doanh
+Về phẩm chất:
- Chính trực, tinh thần làm việc trách nhiệm, kỷ luật.
- Cởi mở, hòa đồng, biết cách xây dựng các mối quan hệ hiệu quả.
- Linh hoạt, sáng tạo, cải tiến trong công việc
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
-Mức lương: từ 25,000,000 VNĐ/tháng đến 40,000,000 VNĐ/tháng
- Thời gian làm việc: từ ngày 01/10/2025 đến ngày 30/09/2027
- Địa điểm làm việc: Phòng 402, Tầng trệt, tầng 2 và tầng 4, số 672A28 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
-Yêu cầu khác (nếu có): //