Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh mảng dịch vụ tư vấn nhân sự chất lượng cao của công ty; Phát triển và quản lý hệ thống khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là các đối tác nước ngoài có nhu cầu sử dụng dịch vụ; Phối hợp với các phòng ban chuyên môn để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp đúng theo cam kết; Nghiên cứu thị trường, đề xuất cải tiến sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh; Thiết lập và mở rộng quan hệ đối tác quốc tế phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh; Đàm phán và ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng, đặc biệt là các đối tác khách hàng quốc tế; Giám sát quy trình vận hành dịch vụ; Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh cho Ban giám đốc; Đề xuất các cải tiến về dịch vụ và quy trình kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kỹ thuật điện
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý kinh doanh mảng dịch vụ ít nhất 3 năm trở lên.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có trình độ Tiếng Anh giao tiếp nghe nói đọc viết tốt; Hiểu biết sâu về thị trường Việt Nam và khu vực; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội ngũ tốt; Nhiệt tình, tận tâm với công việc; Tư duy logic, khả năng phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo tốt; Có khả năng tổng hợp, phân tích và đưa ra những kế hoạch/quyết định nhạy bén; Khả năng dự trù và quản lý rủi ro tốt; Có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội theo quy định.
Chính sách tăng lương theo định kỳ và theo hiệu suất.
Thưởng hiệu suất theo quý, thưởng lương thứ 13 hàng năm.
Ăn trưa du lịch, nghỉ lễ.
Cơ hội đào tạo chuyên sâu về kỹ năng - Phát triển năng lực cá nhân.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động