Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu của công ty
- Phối hợp tổ chức các sự kiện truyền thông
- Quản lý và cập nhật nội dung website, các kênh digital marketing
- Theo dõi, báo cáo và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, truyền thông, đối tác liên quan
- Xử lý các vấn đề truyền thông, khủng hoảng hình ảnh (nếu có)
- Hỗ trợ các phòng ban khác về truyền thông khi cần thiết
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có Bằng cấp Cử nhân Truyền thông, hoặc Cử nhân Khoa học – Kỹ thuật điện tử tại các Viện Đại học nước ngoài
Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên truyền thông tại các doanh nghiệp nước ngoài; đặc biệt những doanh nghiệp có cùng ngành nghề.
Yêu cầu khác (nếu có):
- Sử dụng tiếng Anh, tiếng Hàn xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Tác phong chuyên nghiệp, có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng lên kế hoạch ngắn hạn/ dài hạn và đảm bảo thời gian hoàn thành
- Xây dựng mối quan hệ tốt
- Chủ động cập nhật xu hướng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, đặc biệt những vấn đề phát sinh
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn