chuyên viên kinh doanh thị trường Châu Á

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2025 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 6

Mô tả công việc

 Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng, đối tác mới , duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng lớn tại khu vực Châu Á cho công ty .
 Đàm phán và thực hiện các hoạt động kinh doanh qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp khách hàng, đối tác (đàm phán, chốt hợp đồng, triển khai kế hoạch kinh doanh…)
 Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, đưa ra phương án xử lý khi khách hàng không hài lòng, xử lý các vấn đề thắc mắc của khách hàng sau đó trao đổi với các bộ phận liên quan để có phương án cải thiện sản phẩm, dịch vụ hoặc cách thức bán hàng.
 Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán để thúc đẩy việc kinh doanh hiệu quả nhất.
 Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược giá, khuyến mãi và chương trình bán hàng phù hợp.
 Nghiên cứu, am hiểu và phát triển thị trường kinh doanh mới về mảng tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, việc làm, nắm bắt nhu cầu của khách hàng đánh giá được tiềm năng khách hàng.
 Xây dựng văn hóa tư duy phản biện, bán hàng định hướng giải pháp và khách hàng.
 Phối hợp với phòng ban liên quan như marketing, chăm sóc - tư vấn khách hàng và thu hút khách hàng thông qua các trang mạng xã hội phục vụ hoạt động phát triển kinh doanh trong khu vực Châu Á.
 Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
 Tốt nghiệp chương trình hệ Đại học 4 năm, chuyên ngành kinh doanh thị trường Châu Á , đạt học vị Cử nhân Kinh doanh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có trên 3 năm kinh nghiệm với chức danh Chuyên gia điều hành kinh doanh tại các công ty hoạt động về tuyển dụng đa quốc gia ở nước ngoài.
- Thời gian làm việc: từ 21/07/2025 đến 20/07/2027
- Địa điểm làm việc: Cao ốc Zen Plaza, số 54-56 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
 Kinh nghiệm về nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, tư vấn chăm sóc và phát triển khách hàng là tổ chức trong và ngoài nước, các đối tác chiến lược ngành nghề tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, việc làm.
 Am hiểu về quản lý kinh doanh, tối ưu doanh thu và chiến lược marketing
 Có hệ thống khách hàng tập đoàn quốc tế; am hiểu chuyên sâu về các quy định, hoạt động kinh doanh, dịch vụ quan hệ phát triển khách hàng Châu Á
 Khả năng đàm phán và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Nhật; ứng biến linh hoạt và mạnh mẽ để chinh phục khách hàng đã – đang – và sẽ sử dụng dịch vụ.
 Luôn cập nhật những thay đổi trong xu hướng mới về kỹ thuật phần mềm mang chuẩn quốc tế.
 Khả năng phân tích, thẩm định và xử lý khối lượng lớn công việc tối ưu.
 Biết cách ứng dụng công nghệ số, am hiểu phân tích kinh doanh, quản lý kinh doanh số hiệu quả, chất lượng.
 Linh động trong thay đổi thiết yếu hoặc thích ứng với các yêu cầu điều chỉnh.

Quyền lợi

- Ưu đãi /tháng theo lương kinh doanh, thưởng dự án, thưởng quý, thưởng cuối năm
- Phụ cấp chuyên cần hoàn hảo/tháng
- Cung cấp Laptop & Điện thoại di động
- Thanh toán tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Đánh giá lương 2 lần/năm (tháng 1 và tháng 7)

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/06/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH REERACOEN VIỆT NAM
Địa chỉ: Cao ốc Zen Plaza, số 54-56 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+