Mô tả công việc
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty theo phân công của Giám đốc.
+ Hỗ trợ tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ sở hữu và/hoặc Chủ tịch Công ty.
+ Tham gia quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty theo phân công của Giám đốc.
+ Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty thuộc phạm vi được phân công.
+ Tham gia vào việc xây dựng và triển khai quy chế làm việc, nội quy lao động của Công ty.
+Báo cáo thường xuyên và chịu trách về phạm vi công việc được phân công, ủy quyền trước Giám đốc.
+ Thực hiện các quyền và nghĩa vụ của Giám đốc Công ty khi Giám đốc Công ty vắng mặt.
+ Các quyền và nghĩa vụ khác quy định theo pháp luật và văn bản nội bộ của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kiến trúc hoặc Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty nước ngoài hoạt động trong cùng lĩnh vực bán buôn, bán lẻ, xuất nhập khẩu các sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.
+ Có kinh nghiệm về quản lý doanh nghiệp, đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý nhân sự và tài chính doanh nghiệp.
+ Có kinh nghiệm thích ứng tốt tại môi trường doanh nghiệp đa quốc gia, đặc biệt là thị trường Singapore, Nhật Bản và Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Tiếng Nhật thành thạo 4 kỹ năng để đại diện cho Công ty tư vấn làm việc với các đối tác khách hàng, cũng như có thể báo cáo, kịp thời tình hình nội bộ, tình hình thị trường tại Việt Nam với Ban giám đốc người Nhật của công ty mẹ.
+ Tiếng Anh giao tiếp trong công việc và đời sống, có khả năng đọc hiểu và soạn thảo tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh;
+ Có thể công tác nước ngoài thường xuyên tại Nhật Bản, Singapore...
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp.
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định.