Mô tả công việc
• Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh cho công ty.
• Trực tiếp tham gia chăm sóc, đàm phán, thương lượng với khách hàng nhằm chốt thành công các dự án cho kinh doanh.
• Tham gia triển khai, tư vấn, giám sát, điều phối trong nội bộ và giữa công ty với khách hàng trong giai đoạn triển khai thi công & hoàn thiện, hậu mãi.
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong tổ chức để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách trơn tru, nhịp nhàng.
• Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số trước quản lý kinh doanh.
• Thường xuyên báo cáo kết quả với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ công việc: Chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải tốt
nghiệp Đại học trở lên ở nước ngoài với các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Ứng viên cần có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên hoặc Nhân viên kinh doanh trong các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, ưu tiên ngành thực phẩm, bánh kẹo.
• Người đảm nhận vị trí này phải am hiểu thị trường ngành bánh (bánh mì, bánh ngọt, bánh quy, bánh nướng...) nhằm hỗ trợ hoạch định và triển khai hiệu quả các kế hoạch, dự án kinh doanh, thúc đẩy doanh số và phát triển thị phần.
• Yêu cầu có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp với các phòng ban như R&D, sản xuất, marketing để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
• Ứng viên phải sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung trong giao tiếp nội bộ và đàm phán với đối tác, khách hàng quốc tế nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh toàn diện.
Quyền lợi
• Hưởng lương cố định theo năng lực.
• Thưởng doanh số theo kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm.
• Thưởng khi đạt chỉ tiêu sớm, ký hợp đồng lớn hoặc phát triển khách hàng mới.
• Có lộ trình nghề nghiệp lên các vị trí Trưởng nhóm kinh doanh, Giám sát bán hàng, Quản lý kinh doanh khu vực.
• Tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, kiến thức ngành (thực phẩm, thị trường bánh kẹo).
• Môi trường năng động, có cơ hội trao đổi, đàm phán và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quốc tế (nếu biết ngoại ngữ).
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
• Nghỉ phép năm, thưởng lễ Tết, phụ cấp công tác phí.
• Đồng nghiệp thân thiện, cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp, thương lượng và tư duy kinh doanh.