Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, thăm dò ý kiến và nghiên cứu người tiêu dùng.
Xác định đối tượng mục tiêu, định vị, giá trị và điểm bán hàng của các sản phẩm.
Quản lý tiếp thị dựa trên các cập nhật và khuyến mãi của sản phẩm cũng như giám sát các hoạt động liên quan.
Tham gia thiết kế sản phẩm: phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ,...
Tham gia xây dựng, thiết kế chiến dịch marketing sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với Giám đốc tiếp thị có giải pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời.
Phân tích kết quả chiến dịch tiếp thị và báo cáo cho các nhóm, quản lý cấp cao.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Tiếp thị và truyền thông, Quản trị kinh doanh, Marketing Yêu cầu về kinh nghiệm: 03 năm làm việc tại vị trí Giám đốc tiếp thị sản phẩm ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
Yêu cầu khác (nếu có):
Có kiến thức nền tảng về tiếp thị sản phẩm công nghệ
Có khả năng kiểm tra, thúc đẩy công việc của đội nhóm, khả năng làm việc chi tiết, tỉ mỉ
Có tư duy nhanh nhẹn, linh hoạt, nắm bắt ý tưởng tốt
Thông thạo Anh ngữ: nghe, nói, đọc, viết.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.