Mô tả công việc
Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của khối mỹ phẩm cao cấp để đảm bảo chỉ tiêu doanh số từng kênh và hiệu suất.
Phân tích dữ liệu kinh doanh để đưa ra quyết định chiến lược phát triển dài hạn cho ngành hàng mỹ phẩm cao cấp.
Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng cao cấp và hoạt động của đối thủ.
Lên kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC) cho từng thương hiệu trong ngành hàng.
Giám sát các chiến dịch marketing kỹ thuật số và quảng cáo.
Hướng dẫn và đào tạo kỹ năng quản lý, kiến thức sản phẩm và kỹ năng kinh doanh cho nhân viên.
Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động ngành hàng đến cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nghiên cứu và chiến lược Marketing, Nghiên cứu và chiến lược truyền thông marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Tổng giám đốc ngành hàng, Giám Đốc Ngành Hàng Mỹ Phẩm Cao Cấp, Quản lý marketing khu vực…tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực Tư vấn chăm sóc sắc đẹp và sử dụng mỹ phẩm.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải có khả năng am hiểu về các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp. Có khả năng quản lý, tổ chức cũng như điều phối và phân bổ công việc hợp lý nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc. Có tư duy chiến lược, am hiểu về thị trường tiêu dùng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp. Bên cạnh đó người lao động phải sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tiếng Pháp để giao tiếp và trao đổi với công ty mẹ, đối tác và khách hàng nước ngoài nhằm góp phần mang lại nguồn doanh thu ổn định cho công ty.
Quyền lợi
Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.