Mô tả công việc
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty;
+ Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện nhằm phát huy hiệu quả tốt hơn;
+ Phân tích, xác định thị trường, khách hàng tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp với hoạt động, định hướng kinh doanh của công ty;
+ Thông qua những phương tiện thông tin đại chúng như điện thoại, internet, báo chí... và thông qua các mối quan hệ, trưởng phòng kinh doanh sẽ chủ động tìm kiếm thông tin về các doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước.
+ Đề xuất, xây dựng các chương trình kế hoạch quảng cáo hấp dẫn, thu hút, tạo được hiệu ứng trong kinh doanh,…
+ Xây dựng và điều phối và đánh giá hiệu quả công việc đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh;
+ Phối hợp cùng với những phòng ban khác để hoàn thành tốt các kế hoạch kinh doanh đã đề ra của công ty;
+ Thực hiện các nhiệm vụ, yêu cầu khác theo sự phân công của Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm cấp quản lý như Trưởng phòng kinh doanh.
- Yêu cầu khác: Người lao động cần có kỹ năng lên kế hoạch sắp xếp, tổ chức công việc và quản lý thời gian một cách hợp lý; kỹ năng giao tiếp và đàm phán, linh hoạt, nhạy bén trong giải quyết các vấn đề phát sinh. Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Được xem xét tăng lương 1 năm/lần. Được hưởng chế độ bảo hiểm, ngày phép đầy đủ. Thưởng Tết, ngày lễ, du lịch, nghỉ dưỡng cùng công ty.