Mô tả công việc
• Thực hiện triển khai Văn hoá doanh nghiệp, tạo cầu nối gắn kết giữa nhân viên địa phương và nước ngoài.
• Hỗ trợ các nhân viên nước ngoài trong công ty về các vấn đề hành chính như bảo hiểm, các chương trình hỗ trợ nhân viên, và các thủ tục nhân sự khác.
• Liên hệ với khách hàng, đối tác ở nước ngoài để trao đổi phương thức vận chuyển nhập hàng, xuất hàng.
• Theo dõi tình trạng đơn hàng, hàng gửi kho, hàng nợ lại của khách.
• Soạn thảo văn bản, quy chế, hợp đồng với các đối tác, khách hàng quốc tế.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại một trong các chức danh sau: Nhân viên hành chính, Nhân viên hành chính tổng hợp tại các công ty đa quốc gia hoạt động trong lĩnh bán buôn tổng hợp ở nước ngoài.Hiểu biết về các văn hóa khác nhau và khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa; Có khả năng quản lý công việc tốt, phân bổ thời gian hợp lí; Am hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Word, Excel; Có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, người lao động phải thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung để có thể giao tiếp đàm phán với các đối tác, khách hàng là người nước ngoài đảm bảo hiệu quả công việc.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định
• Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định