Mô tả công việc
- Phụ trách nhận thông tin các đơn hàng cần giao, chuẩn bị đơn hàng từ giai đoạn nhập kho, kiểm tra số lượng và chất lượng đến khi bàn giao tận tay khách hàng.
- Liên lạc với người mua sản phẩm/dịch vụ, nhân viên phân phối, nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh, các điểm bán hàng, cửa hàng, nhà cung cấp và nhà phân phối.
- Theo dõi, duy trì, lưu trữ cơ sở dữ liệu về đơn hàng.
- Làm việc với bộ phận vận chuyển hoặc các đối tác phụ trách vận chuyển.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Thống kê các số liệu về nhập hàng, dự báo hiệu suất giao hàng để cân đối số lượng lưu giữ hàng hóa trong kho.
- Báo cáo lên cấp trên về phản hồi, ý kiến của khách hàng liên quan đến đơn hàng.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo chuyên ngành Tiếng anh thương mại, Quản trị Logistics ít nhất 1 năm.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn thiết bị, dụng cụ thể dục, thể thao.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Ấn Độ để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Có kinh nghiệm trong phân tích và đánh giá thị trường tại nước ngoài.
- Đưa ra được các chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài (đặc biệt là Ấn Độ).
- Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.
Quyền lợi
Lương, thưởng, bảo hiểm được hưởng quyền lợi theo chính sách nhà nước ban hành.