Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, nhu cầu của khách hàng mục tiêu để xây dựng các chiến lược sản phẩm phù hợp cho sản phẩm dây khóa kéo, tập trung tại thị trường Lady Và Bottoms.
- Xác định mục tiêu sản phẩm (dây khóa kéo), định vị thương hiệu của Khách hàng, tư vấn các chiến lược giá cả, phân phối và xúc tiến thương mại cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện có; từ đó tư vấn cho khách hàng những chiến lược sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến lược, quản lý hiệu suất toàn cầu, báo cáo tại các cuộc họp toàn cầu của YKK.
- Hướng dẫn và phát triển nguồn nhân lực trong Bộ Phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm marketing hoặc kinh doanh trong các công ty nước ngoài hoặc tập đoàn đa quốc gia, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, may mặc và có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm dây khóa kéo.
- Yêu cầu khác (nếu có): Yêu cầu thông thạo hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Tăng lương, du lịch hàng năm.
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu theo lợi nhuận kinh doanh hàng năm từ 2 - 5 tháng lương, thưởng tháng lương 13.
- Đóng bảo hiểm trên 100% mức lương cơ bản.
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc trực tiếp với quản lý người Nhật.
- Lương khởi điểm: Thỏa thuận