Loading...

Giám đốc kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Tân Phú Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2024 Mức lương: 69 triệu Lượt xem: 40

Mô tả công việc

 Phối hợp với ban giám đốc trong việc giám sát các dự án kinh doanh các sản phẩm chuyên doanh có yếu tố kỹ thuật (thiết bị vật liệu trong xây dựng, thiết bị ngoại vi, phần mềm, thiết bị và phụ tùng máy nông nghiệp, linh kiện điện tử) và đưa ra quyết định và đề xuất về giải pháp, chiến lược, xây dựng hệ thống quy trình cho Công ty.
 Nghiên cứu và phát triển thị trường kinh doanh nhóm sản phẩm có yếu tố kỹ thuật và công nghệ sử dụng trong hệ thống xử lý nước thải và cung cấp các sản phẩm bảo vệ môi trường, xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong để xây dựng thị trường tiềm năng phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu.
 Thiết lập mạng lưới khách hàng là doanh nghiệp tiếp nhận sản phẩm do Công ty cung cấp; xây dựng các mối quan hệ đối tác tốt đẹp, bền vững; mở rộng phát triển thị trường, tìm kiếm, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng trong nước và nước ngoài.
 Quản lý hệ thống phân tích và đưa ra đánh giá chi tiết cho từng nhóm hàng bán lẻ, nhận diện được các sản phẩm thông qua phân tích dữ liệu kinh doanh, tập trung vào dòng sản phẩm mang đến doanh thu vượt trội (sản phẩm bán buôn dùng trong hệ thống xử lý nước thải và sản phẩm bảo vệ môi trường).
 Phối hợp với các bộ phận liên quan để lập ra kế hoạch kinh doanh tổng thể cho từng dự án và triển khai kế hoạch thực hiện để đạt được các mục tiêu về: quản lý chất thải, vấn đề vệ sinh môi trường theo tiến độ, ngân sách và chiến lược phát triển của công ty, báo cáo kết quả đạt được cho Giám đốc.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ:
 Tốt nghiệp cao học, học vị Thạc sĩ khoa học kỹ thuật môi trường tại nước ngoài
-Yêu cầu về kinh nghiệm:
Kinh nghiệm trên 5 năm là Phó tổng giám đốc kinh doanh tại nước ngoài. Bên cạnh đó, chuyên gia khoảng 4 năm làm việc tại công ty Việt Nam với vị trí Giám đốc kinh doanh.
-Yêu cầu khác:
Năng lực đổi mới tư duy và tầm nhìn sâu rộng, có thể hoạch định chiến lược kinh doanh, vận hành dài hạn.
Am hiểu về hoạt động kinh doanh đặc thù tại doanh nghiệp; khả năng phân tích, hoạch định dự án, đưa ra giải pháp và xử lý vấn đề tốt, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh.
Năng lực khảo sát tìm hiểu xu hướng chung, thị trường kinh doanh trên các nhóm hàng chuyên doanh (có yếu tố kỹ thuật).
Giỏi giao tiếp, truyền cảm hứng cho nhân viên, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế.
Đi đầu nắm bắt được nhu cầu thị yếu của thị trường để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cần thiết; Áp dụng hiệu quả công nghệ vào xây dựng phần mềm quản lý kinh doanh.
Chịu được áp lực công việc cao; Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc; Thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc);
Khả năng đa nhiệm trong quản trị và điều hành tổng thể phòng kinh doanh (quản trị các dự án kinh doanh, giám sát tiến độ nhiều hạng mục, tối ưu quy trình);

Quyền lợi

- Chế độ về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Môi trường

Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĨNH LIÊN
Địa chỉ: Số 1 Hà Thị Đát, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: