Loading...

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀ NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 45

Mô tả công việc

• Đề xuất các kế hoạch kinh doanh cho tổ chức. Lập kế hoạch kinh doanh giúp xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, phân tích tiềm năng, ưu thế cũng như những khó khăn, cách thức bán hàng, chi phí kinh doanh.....để có cái nhìn tổng quát, đánh giá được hiệu quả, tiềm năng kinh doanh.
• Thiết lập, phát triển mới quan hệ và trực tiếp thực hiện việc bán hàng với khách hàng trong và ngoài nước. Mối quan hệ khách hàng tốt phát triển theo thời gian và duy trì ổn định nếu các tương tác giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp có lợi cho cả hai bên. Không phải là thu hút khách hàng một lần và mọi chuyện dừng lại ở đó. Mối quan hệ này phải được chăm sóc và nuôi dưỡng liên tục.
• Tiến hành phân tích thị trường, đề xuất giải pháp, chiến lược kinh doanh kịp thời. Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp định hướng được hướng đi vươn tới tương lại bằng sự nỗ lực của chính mình, giúp doanh nghiệp xác định rõ mục tiêu cơ bản cần phải đạt được trong từng thời kỳ, nhằm khai thác và sử dụng tối ưu các nguồn lực, phát huy những lợi thế và nắm bắt những cơ hội để dành ưu thế trong cạnh tranh.
• Xây dựng hệ thống khách hàng, nhà cung cấp, đối tác để phát triển, mở rộng nguồn lực cung ứng mới. Đảm bảo duy trì, phát triển các quan hệ hiện tại và tìm kiếm các nguồn lực khách hàng, nhà cung cấp, đối tác mới, có tiềm năng.
• Chịu trách nhiệm thực hiện Báo cáo kết quả doanh thu định kỳ hàng tháng, quý, 6 tháng, 1 năm trình Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, điện tử, hoặc các ngành liên quan
 Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên gia Marketing hoặc chức vụ tương tự trong các công ty điện tử từ 5 năm trở lên
 Am hiểu sâu sắc các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
 Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
 Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
 Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
 Giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Hàn
 Kỹ năng giao tiếp, mối quan hệ, đàm phán tốt

Quyền lợi

- Được hỗ trợ ăn cơm bữa trưa và bữa chiều, Được tham gia đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định luật lao động Việt Nam, 1 năm được đánh giá định kỳ và tăng lương , Được công ty cho đi du lịch 1 lần/ năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Theo hợp đồng tư vấn

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MTV DAEYOUNG ELECTRONICS VINA
Địa chỉ: Lô HT-2-1 Đường D2, Khu Công Nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: