Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng mới đồng thời duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ.
Phát triển mạng lưới khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Thực hiện các công việc như làm thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm cùng khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
Thực hiện các báo cáo trình cấp trên về khảo sát nhu cầu khách hàng, xu hướng hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành, sản phẩm và thị trường quốc tế.
• Có khả năng thương lượng, giao tiếp tốt và thuyết phục được khách hàng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự thúc đẩy, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp và cách làm việc của các đối tác và khách hàng nước ngoài.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.