Loading...

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2024 Mức lương: 34 triệu Lượt xem: 57

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và phản hồi các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ từ các khách hàng, chủ yếu là các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản.
• Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng, chủ yếu là các doanh nghiệp dến từ Nhật Bản.
• Cập nhật liên tục cho khách hàng khối Nhật Bản về các chương trình ưu đãi, sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty mẹ.
• Tìm kiếm khách hàng, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh của Công ty mẹ.
• Báo cáo tình hình hoạt động về Công ty mẹ hằng quý, năm.

Yêu cầu công việc

• Am hiểu và có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực hoạt động của Văn phòng.
• Am hiểu văn hóa doanh nghiệp quốc tế (đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản).
• Thông thạo các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh và tiếng Nhật, đặc biệt có thể đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp trực tiếp với khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Năng động, có khả năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi

+ Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
+ Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
+ Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
+ Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
+ Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
+ Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TAMURAKOMA & CO., LTD TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 17, số 253, đường Hoàng Văn Thụ
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: