Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
• Quản lý, điều hành hoạt động công ty và quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Nghiên cứu và khai thác các cơ hội thị trường mới, mở rộng hoạt động và phát triển sản phẩm;
• Xác định khách hàng tiềm năng và thực hiện các công tác nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng;
• Tổ chức thực hiện và phát triển các chiến lược tiếp thị, truyền thông, các chương trình khuyến mãi, khuyến mại, … giúp quảng bá tên tuổi và nâng cao độ nhận diện thương hiệu của công ty;
• Duy trì và nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty giúp thu hút và duy trì cơ sở khách hàng trung thành;
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ đối tác chiến lược với các nhà cung cấp, đối tác kinh doanh và bên liên quan;
• Giám sát hiệu quả hoạt động, hiệu suất tài chính nhằm đảm bảo lợi nhuận và tăng trưởng;
• Xác định và đánh giá các rủi ro liên quan đến hoạt động kinh doanh và triển khai các biện pháp phòng ngừa và quản lý rủi ro phù hợp;
• Ban hành quy chế hoạt động nội bộ của công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm nhân sự công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên hội đồng thành viên;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng và đào tạo nhân sự công ty;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và Hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo và tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Phân phối thực phẩm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí quản lý tại doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; trong đó có trên 12 tháng làm việc liên tục tại Zensho South East Asia Holdings Pte. Ltd.
- Yêu cầu khác:
• Có mạng lưới quan hệ xã hội rộng rãi, có kinh nghiệm làm việc, hợp tác với nhiều khách hàng, đối tác và nhà cung cấp chất lượng trong và ngoài nước.
• Thông thạo nhiều ngoại ngữ và đặc biệt giao tiếp tốt tiếng Nhật, tiếng Anh; kỹ năng giao tiếp, trình bày và thương thuyết đàm phán xuất sắc hỗ trợ cho công tác trao đổi làm việc với đồng nghiệp tại công ty mẹ cũng như khách hàng, đối tác và nhà cung cấp quốc tế.
• Am hiểu thị trường, nắm bắt thông tin nhanh và nhạy bén trước các nhu cầu, xu hướng mới cũng như những biến động của thị trường để xác định cơ hội kinh doanh mới.
• Am hiểu sâu sắc về văn hóa xã hội, văn hóa kinh doanh – giao tiếp của Nhật Bản giúp cho việc thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp trong và ngoài nước, đặc biệt là Nhật Bản luôn theo đúng tiêu chí và định hướng của công ty.
• Có hiểu biết sâu sắc về văn hóa và đặc sắc của ẩm thực Nhật Bản, thấu hiểu tâm lý và mong muốn khách hàng với ẩm thực, thức ăn nhanh của Nhật Bản.
• Am hiểu quy trình hoạt động của các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; am hiểu về quy trình vận hành và quản lý chuỗi hệ thống nhà hàng một cách hiệu quả và đạt nhiều lợi nhuận.
• Có khả năng phân tích đánh giá xuất sắc, tư duy hệ thống giúp cho việc xác định các cơ hội và tiềm năng kinh doanh.
• Có tầm nhìn dài hạn và khả năng hoạch định, xây dựng các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường và thực tế doanh nghiệp.
• Có khả năng tổ chức thực hiện các chiến lược tiếp thị, truyền thông, … một cách hiệu quả góp phần quảng bá và nâng cao tên tuổi thương hiệu của công ty trên thị trường.
• Có khả năng kết nối và xây dựng, mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, phát triển mối quan hệ chiến lược, hợp tác lâu dài với các nhà nhà cung cấp của công ty.
• Kỹ năng quản lý điều hành tốt; kỹ năng phòng ngừa và quản trị rủi ro xuất sắc.
• Nhạy bén và quyết đoán; sắp xếp, phân bổ công việc đúng theo chức năng, vị trí và tạo động lực cho cán bộ nhân viên làm việc hiệu quả.
• Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả; linh hoạt và khéo léo trong việc xử lý tình huống.
• Quyết đoán, tác phong làm việc chuyên nghiệp; có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc và có khả năng chịu được cáp lực cao.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
• Thưởng theo thỏa thuận
• Teambuilding và du lịch định kỳ hằng năm