Mô tả công việc
• Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty.
• Nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra nhu cầu, thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động Marketing cho sản phẩm
• Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới.
• Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để phát triển sản phẩm mới.
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
• Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện, hội chợ, tri ân khách hàng,... nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu.
• Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các hoạt động PR, truyền thông như tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, workshop
Yêu cầu công việc
Thành thạo các kỹ năng phân tích, tổ chức và đánh giá chiến lược tiếp thị và quảng cáo; Có khả năng làm việc nhóm, sáng tạo, biết lắng nghe và có tinh thần trách nhiệm; Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing; Có khả năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức các nguồn lực cần thiết, quản lý tiến độ thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ trong phạm vi thời gian quy định; Có khả năng dẫn dắt và hướng dẫn đội ngũ làm việc đạt hiệu quả cao; Có khả năng giao tiếp tốt; Có khả năng tổng hợp, phân tích và đưa ra những kế hoạch/ quyết định nhạy bén; Khả năng dự trù và quản lý rủi ro tốt, thông thạo tiếng Anh, tiếng Hoa.
Quyền lợi
- Làm việc theo giờ hành chính
- Lương cao theo thỏa thuận
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa, chi phí đi lại, có xe đưa đón
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.