Loading...

Phó trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2024 Mức lương: 360 triệu Lượt xem: 84

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
 Hỗ trợ Trưởng văn phòng đại diện trong việc quản lý và điều hành các hoạt động của văn phòng đại diện.
 Hỗ trợ Trưởng văn phòng đại diện trong việc phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh, chiến lược tiếp thị các sản phẩm của công ty mẹ.
 Xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình về hành chính, nhân sự và quản trị nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
 Lập kế hoạch tài chính và xác định nhu cầu ngân sách cho các kế hoạch hoạt động kinh doanh của văn phòng.
 Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và giải quyết mọi vấn đề phát sinh từ phía khách hàng.
 Cùng với Ban lãnh đạo và các phòng ban gặp gỡ khách hàng, đối tác khách hàng để thương thảo chính sách về giá, đàm phán ký kết hợp đồng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên lao động tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí quản lý như: Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phòng ban (Kinh doanh/Marketing), ….. tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh thời trang, may mặc.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng và thuận tiện trong việc báo cáo, trao đổi công việc với công ty mẹ tại New Zealand. Hiểu biết về thị trường kinh doanh các sản phẩm thời trang, may mặc. Khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng. Hiểu biết về quản lý tài chính, kế toán và quản lý nguồn nhân lực. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng đàm phán và thuyết phục. Quyết đoán, sáng tạo, và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN RODD AND GUNN NEW ZEALAND LIMITED TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 29-30, toà nhà WORC@q2, số 21 đường Võ Trường Toản,
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: