Loading...

Nhân Viên Kế Hoạch Vận Hành Bảo Dưỡng và Bàn Giao

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 13/04/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 49

Mô tả công việc

o Điều phối các hệ thống phụ để nộp các giao phẩm dự án cho chủ đầu tư để hoàn thành giấy chứng nhận bàn giao dự án. Làm việc với bộ phận Quản lý chất lượng và lập kế hoạch dự án về các công cụ quản lý cần thiết để theo dõi và vận hành.
o Điều phối các hoạt động bảo dưỡng dự án trong quá trình thử nghiệm và vận hành nghiệm thu, chuẩn bị cho hợp đồng bảo trì (tùy thuộc vào thỏa thuận với chủ đầu tư).
o Phối hợp, làm việc với nhóm đào tạo, công ty Vận hành và bảo dưỡng trong việc triển khai kế hoạch vận hành bảo dưỡng và bàn giao.
o Tương tác với Chủ đầu tư, Đại diện Chủ đầu tư và bất kỳ bên thứ ba nào để thực hiện các hoạt động cần thiết tại công trường.
o Các công việc khác có liên quan đến kế hoạch vận hành bảo dưỡng và bàn giao của dự án được hướng dẫn bởi Trưởng bộ phận và Giám đốc dự án.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kinh nghiệm: trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân Viên Kế Hoạch Vận Hành Bảo Dưỡng và Bàn Giao cho nhà thầu cơ điện của một hoặc nhiều dự án đường sắt đô thị (Metro) có công nghệ và quy mô tương đương ở Việt Nam hoặc nước ngoài, giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
Yêu cầu về trình độ: không.

Quyền lợi

- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 13/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY HITACHI, LTD., THẦU CHÍNH THỰC HIỆN GÓI THẦU SỐ 3 THUỘC DỰ ÁN XÂY DỰNG TUYẾN ĐƯỜNG SẮT ĐÔ THỊ TPHCM, TUYẾN BẾN THÀNH - SUỐI TIÊN (TUYẾN 1)
Địa chỉ: 233 Đồng Khởi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: