Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành và phát triển tất cả những hoạt động tại văn phòng
Tổ chức quản lý và giám sát chung và điều hành mọi hoạt động liên quan Văn phòng
Duy trì và phát triển mạng lưới nhà cung cấp
Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện
Đốc thúc và làm việc cùng các phòng ban để vận hành cả hệ thống đạt hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng văn phòng đại diện
Yên cầu khác:
● Có kỹ năng phân tích, khả năng tư duy phản biện và kỹ năng giao tiếp xuất sắc
● Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Trung giao tiếp lưu loát
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo qui định hiện hành của pháp luật.