Loading...

Trưởng Phòng Kinh Doanh Mảng Doanh Nghiệp Và Giáo Dục

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 57

Mô tả công việc

+ Dẫn dắt nhóm khách hàng mảng Doanh nghiệp & Giáo dục xây dựng mối quan hệ chiến lược sâu sắc với đối tác bán lẻ, đảm bảo các sản phẩm của Apple là các sản phẩm đứng đầu trong kế hoạch kinh doanh của họ.
+ Mở rộng và phát triển khả năng của đối tác nhẳm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, sự hiện diện bán hàng vượt trội và sự ủng hộ mạnh mẽ cho các sản phẩm của Apple trong môi trường thực tế và kỹ thuật số.
+ Lập các kế hoạch chiến lược để mở rộng và phát triển dấu ấn cũng như hoạt động kinh doanh của Apple trong mảng Doanh nghiệp & Giáo dục.
+ Chịu trách nhiệm về sự tăng trưởng và hiệu suất tổng thể, đồng thời lãnh đạo Người quản lý tài khoản doanh nghiệp và giáo dục tổ chức đánh giá hiệu suất và lập kế hoạch thường xuyên, đảm bảo cam kết và thực hiện chắc chắn các kế hoạch chiến lược và các hoạt động bán hàng tương ứng.
+ Đạt được sự ủng hộ cũng như các ưu tiên của đối tác và các kênh bán hàng thông qua việc quản lý và xây dựng mối quan hệ các bên liên quan.

Yêu cầu công việc

+ Có trên 08 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ.
+ Kinh nghiệm ở cấp điều hành, khả năng quản lý các bên liên quan cấp cao mạnh mẽ và khả năng kết nối, tác động và thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh thông qua các mối quan hệ.
+ Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp cá nhân xuất sắc. Sự nhạy bén trong thương mại, kỹ năng phân tích tự tin và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.
+ Tự tin và ăn nói lưu loát với khả năng gây ảnh hưởng đến người khác một cách rõ ràng, học hỏi nhanh chóng, điều hướng sự đa dạng, đáp ứng nhu cầu của đối tác và hoạt động kinh doanh đang phát triển ở các thị trường mới nổi
+ Khả năng hỗ trợ cộng tác trong môi trường ra quyết định đa chức năng cũng như chuyển các ý tưởng sang thực hiện
+ Thể hiện sự sáng tạo trong giải quyết vấn đề, khả năng suy nghĩ năng động và vượt ra ngoài quy ước tiêu chuẩn, đồng thời thích ứng nhanh chóng với các lĩnh vực kỹ thuật mới

Quyền lợi

Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ Lễ, Tết, phép năm và các ngày nghỉ khác theo quy định của Luật lao động hiện hành của Việt Nam. Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ công ty, được cung cấp văn phòng phẩm và các vật dụng khác phục vụ cho công việc.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH APPLE VIÊT NAM
Địa chỉ: Ngôi nhà Đức tại Tp Hồ Chí Minh, 33 Lê Duẩn
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: