Mô tả công việc
• Lập kế hoạch, dự toán chi phí xây dựng, phát triển chuỗi cửa hàng theo định hướng phát triển của công ty;
• Xây dựng cơ cấu ngành hàng phù hợp thực tiễn phát triển;
• Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề ra chiến lược phát triển, đổi mới cửa hàng;
• Lên kế hoạch đào tạo về chuyên môn đối với các cấp quản lý vận hành và giám sát thực hiện;
• Triển khai các công việc vận hành đến cấp dưới theo chiến lược phát triển công ty đề ra;
• Phối hợp với các phòng ban thực hiện các chiến lược của công ty;
• Báo cáo theo định kỳ các chỉ tiêu và số liệu liên quan;
• Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh trước Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị nhân lực… hoặc các ngành khác liên quan
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng cấp cao lĩnh vực vận hành siêu thị, cửa hàng tiện lợi… hoặc tương đương;
• Có kinh nghiệm cải tiến, phát triển chuỗi cửa hàng;
• Am hiểu ngành bán lẻ/hàng tiêu dùng nhanh/nhà hàng-ẩm thực;
• Có kinh nghiệm làm việc với đối tác quốc tế.
- Yêu cầu khác:
• Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện;
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt;
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề;
• Kỹ năng truyền cảm hứng và tạo động lực
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp, giao việc và quản lý công việc
• Ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật là bắt buộc
Quyền lợi
Lương: lên đến 50.000.000 đồng/tháng, gồm: Lương cơ bản, phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp chức vụ, các khoản hỗ trợ.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý/lãnh đạo theo chính sách của Công ty.