Loading...

Giám đốc bán hàng và tiếp thị

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 52

Mô tả công việc

Vị trí “Giám đốc bán hàng và tiếp thị” sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
• Lãnh đạo, giám sát bộ phận bán hàng và tiếp thị
• Giám sát hoạt động nghiên cứu và phân tích thị trường
• Chịu trách nhiệm trong việc lập kế hoạch, triển khai và chỉ đạo, phối hợp với nhiều bộ phận khác có công việc liên quan để thực hiện các kế hoạch marketing cho công ty.
• Chịu trách nhiệm trong việc quản trị chiến lược sản phẩm
• Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu
• Chịu trách nhiệm giám sát việc phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
• Giám sát, đánh giá và thay đổi hoạt động Marketing phù hợp với tình hình thực tế
• Hoạch định, phát triển và chi tiêu ngân sách hợp lý cho hoạt động marketing.
• Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao
• Thiết lập và duy trì lâu dài các mối quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác
• Tham gia vào quá trình tuyển dụng, tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing
• Chịu trách nhiệm báo cáo với Ban lãnh đạo Công ty về hoạt động bán hàng và tiếp thị của Công ty cũng như hiệu quả của việc triển khai các dự án, kế hoạch liên quan của Công ty
• Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban lãnh đạo Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền nhằm đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu
• Các công việc khác được ghi nhận trong Điều lệ Công ty

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học trở lên liên quan đến ngành một trong các ngành sau: Kinh tế; Quản trị tài chính; Quản trị kinh doanh; Marketing; Công nghệ thông tin; Khoa học máy tính; Quan hệ công chúng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc bán hàng hoặc giám đốc tiếp thị hoặc giám đốc marketing tại doanh nghiệp nước ngoài;
- Yêu cầu khác:
• Có khả năng phân tích tốt, nhạy bén với môi trường kinh tế trong và ngoài nước;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt;
• Có khả năng phối hợp với các thành viên khác;
• Thành thạo tiếng Anh là bắt buộc; có kiến thức làm việc hoặc trải nghiệm môi trường làm việc tại nước ngoài, đặc biệt là môi trường làm việc tại châu Mỹ, chây Âu;
• Có hiểu biết về văn hóa các nước trên thế giới, đặc biệt là văn hóa châu Âu và châu Mỹ;
• Thông thạo kỹ năng tin học văn phòng;
• Đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn cũng như các giải pháp, kế hoạch kịp thời, phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng;
• Chịu được áp lực công việc cao;
• Có mối quan hệ rộng và nhạy bén trên thị trường Việt Nam và nước ngoài để làm việc với đối tác và khách hàng trong và ngoài nước;
• Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và khả năng dẫn dắt đội nhóm;
• Gắn bó lâu dài với Công ty, có tinh thần cầu tiến;
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
• Có khả năng trình bày về kế hoạch và kỹ năng thuyết phục khách hàng.
• Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ thông tin là một điểm cộng.

Quyền lợi

• Mức lương tùy theo năng lực và thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Bảo hiểm xã hội theo quy đinh Luật lao động
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13,…
• Các chính sách thưởng, tăng lương theo chất lượng công việc.
• Công ty đầu tư chi phí cho các khóa học phát triển kỹ năng nhằm phục vụ công việc

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/03/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CHEMENTORS SEA
Địa chỉ: Căn hộ số SAV8 20.11, căn hộ The Sun Avenue, số 28 Mai Chí Thọ
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: