Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm thảo luận với khách hàng để thiết kế các ấn phẩm, chiến lược truyền thông để thúc đẩy hình ảnh công ty khách hàng trong mắt công chúng;
Định hình nhận thức của công chúng về khách hàng, tăng cường nhận diện thương hiệu;
Quản lý đầu ra của các sản phẩm quảng cáo;
Thiết kế các sản phẩm quảng cáo, dự án quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng;
Kết hợp với bộ phận Sáng tạo để thực hiện các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo cho khách hàng;
Xuất bản video, hình ảnh , website, blog quảng cáo cho khách hàng theo chỉ đạo của cấp trên;
Hỗ trợ ý tưởng truyền thông với nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn nhằm đem lại sản phẩm quảng cáo tối ưu cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Am hiểu các loại hình Quảng cáo Digital Marketing, quảng cáo hiển thị;
Am hiểu các xu hướng quảng cáo trong và ngoài nước;
Thông thạo ngôn ngữ Anh và Hàn Quốc;
Thông thạo các kỹ thuật quảng cáo chuyên sâu, hiện đại;
Có năng lực ưu việt trong viết quảng cáo, quản lý truyền thông;
Khả năng tổ chức, lập kế hoạch xuất sắc;
Có năng lực quản trị rủi ro, điều hành;
Khả năng xây dựng đề án, kế hoạch dự án quảng cáo sáng tạo, linh hoạt, hiệu quả.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động và sáng tạo;
Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
Được tạo cơ hội học tập, nâng cao kiến thức;
Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm.