Mô tả công việc
+ Điều phối các dự án marketing, điều phối các luồng hoạt động giữa các phòng ban thuộc chiến dịch marketing để đảm bảo phối hợp thuận lợi.
+ Tham gia vào việc tìm hiểu thông tin thị trường, khách hàng trong các lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.
+ Phân tích, đánh giá, vạch ra chiến lược, tư vấn cho cấp trên về phương án marketing truyền thông thu hút khách hàng.
+ Tương tác với các phòng ban, bộ phận hỗ trợ để lên kế hoạch truyền thông sản phẩm, phối hợp triển khai các chương trình tài trợ, quảng bá cho các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
+ Viết bài trên các kênh truyền thông chính của sản phẩm, kiểm tra rà soát chất lượng về hình ảnh thương hiệu: banner, website, tin bài…
+ Lập kế hoạch theo dõi, giám sát các tiến độ công việc thuộc dự án marketing và truyền thông cho sản phẩm, đề đưa ra các phương án dự phòng rủi ro về mặt truyền thông, marketing.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học và có Bằng Cử nhân Khoa học chuyên ngành Dược tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia marketing tại các doanh nghiệp nước ngoài, môi trường quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Thông thạo tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu các tài liệu marketing chuyên môn và trực tiếp giao tiếp, trao đổi công việc bằng tiếng Anh.
+ Có kiến thức sâu rộng về thương hiệu và sản phẩm, am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế.
+ Kiến thức tổng quan về marketing và cách thức điều phối các dự án, chiến dịch marketing, có khả năng phân tích và đánh giá xu hướng thị trường tốt.
+ Có khả năng điều phối và làm nhiều dự án cùng lúc.
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực, nhanh nhạy trong việc xử lý vấn đề.
Quyền lợi
+ Được trang bị bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
+ Được hưởng số ngày nghỉ phép tối đa là 20 ngày.
+ Vé máy bay khứ hồi về nước 01 năm 01 lần.