Loading...

Phó giám đốc

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 39

Mô tả công việc

- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ hàng tháng/ quý ( tùy bộ phận). Đồng thời tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được giám đốc thông qua.
- Hỗ trợ giám đốc điều hành , giám sát, đôn đốc các phòng ban, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
- Lập kê hoạch kinh doanh, đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả việc phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
- Xây dựng, hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu của công ty đảm bảo cung ứng dịch vụ đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn cao của khách hàng yêu cầu.
- Duy trì, chăm sóc các mối quan hệ khách hàng đã có và mở rộng tìm kiếm khách hàng, đối tác tiềm năng trong và ngoài nước.
- Phụ trách các dự án từ các nước có sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, đi công tác nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác của giám đốc

Yêu cầu công việc

Có năng lực quản lý và đã từng tham gia quản lý, tốt nghiệp đại học là lợi thế, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, kinh doanh. Đối tác của chúng tôi là các công ty đa quốc gia, các công ty đến từ các nước sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh nên yêu cầu sử dụng tiếng Anh thành thạo, có kiến thức thương mại, giao tiếp lưu loát để thương lượng với đối tác, các khách hàng nước ngoài. Có kiến thức sâu rộng, am hiểu về văn hóa, phong cách làm việc các nước sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh , châu Á. Khả năng tư duy logic, chịu đựng áp lực cao. Ứng viên có mối quan hệ rộng là ưu thế.

Quyền lợi

- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của pháp luật,; được tham gia các khóa đào tạo, được khen thưởng theo năng lực, theo tình hình sản xuất kinh doanh.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/03/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Thương Mại American & Vietnamese
Địa chỉ: 139/9
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: