Loading...

Nhân viên phát triển hệ thống phân phối

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2024 Mức lương: 10 triệu Lượt xem: 48

Mô tả công việc

Tìm kiếm các đối tác phù hợp trở thành đại lý của công ty; khai thác và kết nối các côngty, nhà phân phối, đại lý mới ở các thị trường lân cận (như Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc); tìm hiểu về năng lực tài chính, số lượng nhân viên, năng lực bán hàng của các công ty, nhà phân phối khu vực thường triển khai.
- - Nghiên cứu và phân tích các yêu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp hợp lýcho việc phân phối hàng hóa.
- - Theo dõi các nhà phân phối bán hàng tuân thủ quy trình, nội quy trong quá trình bánhàng; hỗ trợ cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách, chương trình bán hàng, giải đáp,hướng dẫn và đào tạo kiến thức sản phẩm cho các nhà phân phối tại nước ngoài để hiểu rõvề các sản phẩm hàng may mặc mà công ty phân phối.
- - Tối ưu hóa quy trình phân phối hàng hóa để tối đa hóa lợi nhuận cho công ty.
- - Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để cùng chăm sóc và thúc đẩy hệ thống phân phốihàng hóa hoạt động hiệu quả.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để cùng chăm sóc và thúc đẩy hệ thống phân phối hàng hóa hoạt động hiệu quả.Chủ động liên hệ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để nắm rõ được tình hình cũng như phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Vị trí trên yêu cầu lao động nước ngoài có từ 06 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí nhân viên phát triển hệ thống phân phối tại công ty nước ngoài chuyên hoạt động xuất nhập khẩu và bán buôn hàng hóa; khả năng sử dụng tiếng thành thạo Anh để có thể tương tác và làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài trong công việc; có kiến thức về nhu cầu của các nhà phânphối hàng hóa tại nhiều quốc gia, am hiểu về thị trường kinh doanh các sản phẩm hàng may mặc tại các thị trường lân cận. Có khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt, khả năng lập kế hoạch và đảm bảo tiến độ công việc theo cam kết. Có năng lực đối ngoại, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, có tầm nhìn chiến lược cho hoạt động kinh doanh của công ty. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ rộng và thân thiết với khách hàng, nhà phân phối trong lĩnh vực bán buôn vải và phụ liệu may mặc các loại

Quyền lợi

), lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Theo hợp đồng tư vấn

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH JUN LU
Địa chỉ: : 919/16 Hương lộ 2, Khu phố 8
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: