Mô tả công việc
Người lao động nước ngoài phải có trình độ chuyên môn cao trong quản lý hành chính, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc ở các công ty lớn hoặc các công ty nước ngoài. Chịu được áp lực cao, linh hoạt, nhanh nhẹn, sáng tạo, phân tích sản xuất và phải lưu loát thông thạo Tiếng Anh và Hàn Quốc để có thể làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài khi họ là đối tác hợp tác của Công ty. Cụ thể:
- Lập kế hoạch và theo dõi tình hình hoạt động cho công ty.
- Quản lý toàn bộ phòng hành chính công ty.
- Trao đổi và làm việc trực tiếp với đối tác khách hàng.
- Hướng dẫn kỹ thuật cho nhân viên Việt Nam.
- Báo cáo tình hình hoạt động cho ban giám đốc công ty.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra xem xét, xử lý các vấn đề trong quá trình hoạt động của Công ty.
Phối hợp, tham vấn cho các bộ phận liên quan trong quá trình làm việc với đối tác và khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tư duy logic: tham mưu cho Ban Giám đốc khi cần đưa ra các quyết định quan trọng hay các vấn đề liên quan đến xây dựng quy trình thủ tục hành chính của công ty có vốn đầu tư nước ngoài
(a) Thông thạo đồng thời ngôn ngữ tiếng Hàn, đối ứng tiếng Anh tốt, đặc biệt là tiếng Hàn chuyên ngành hành chính văn phòng trong doanh nghiệp Hàn Quốc để phục vụ tốt công việc đối với các khách hàng, đối tác Hàn Quốc một cách hiệu quả, tạo sự tin tưởng với khách hàng.
(b) Nhân sự hiểu rõ cấu trúc, quy trình, tiêu chuẩn xây dựng, tiêu chuẩn quản lý hành chính văn phòng. Nhân sự nắm vững đường lối, phương châm, kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển mở rộng hoạt động tại thị trường nước ngoài.
Quyền lợi
• Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
• Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
• Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
• Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm