Loading...

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2024 Mức lương: 24 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

 Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn cho khách hàng, nhà đầu tư cũng như các đối tác của công ty khi có yêu cầu.
 Tạo các báo cáo theo yêu cầu, soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
 Duy trì và củng cố mối liên hệ với khách hàng, thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng
 Trả lời điện thoại và xử lý các yêu cầu được thực hiện qua email hoặc các phương thức khác.
 Thường xuyên báo cáo kết quả với cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo ít nhất 1 năm ở các trường trung cấp, cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên hỗ trợ kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực may mặc, thời trang ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Người lao động được tuyển chọn phải có kiến thức cơ bản về bán hàng, tiếp thị trong kinh doanh. Có kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc một cách khoa học. Giao tiếp tốt và nhạy bén khi phát sinh các tình huống ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn để đàm phán và làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

Phụ cấp xăng xe, ăn sáng, lương thưởng lễ tết...

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thời trang

Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH YAKJIN HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà EMall, Lô J1.20b-21, đường số 7, khu thương mại Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: