Loading...

Nhân viên hỗ trợ quản lý đơn hàng thị trường Châu Á

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2024 Mức lương: 24 triệu Lượt xem: 41

Mô tả công việc

 Hỗ trợ tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận kinh doanh khi có yêu cầu; xác nhận với khách hàng các thông tin của đơn hàng và yêu cầu của khách như loại sản phẩm, số lượng, phương thức thanh toán, địa chỉ và thời gian giao hàng.
 Chuẩn bị đơn hàng theo quy trình của công ty.
 Theo dõi tiến độ đơn hàng: theo dõi quá trình sản xuất sản phẩm và đóng gói, nhập kho; theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa, đảm bảo số lượng đơn hàng và thời gian giao hàng theo kế hoạch.
 Cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu liên quan cho công ty.
 Thường xuyên báo cáo kết quả công việc với cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 06 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực may mặc, thời trang ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Người lao động được tuyển chọn phải có khả năng sắp xếp và quản lý công việc một cách khoa học, hiệu quả. Am hiểu nhiều về quy trình quản lý đơn hàng, các phần mềm chuyên dụng hỗ trợ quản lý đơn hàng để áp dụng hiệu quả cho công việc. Có khả năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn để đàm phán và làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

Phụ cấp xăng xe, ăn sáng, lương thưởng lễ tết...

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Thời trang

Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH YAKJIN HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà EMall, Lô J1.20b-21, đường số 7, khu thương mại Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: