Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng đến từ Nhật Bản liên quan đến dịch vụ của công ty;
+ Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng Nhật Bản có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất;
+ Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng Nhật Bản và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
+ Quảng bá các chương trình, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng Nhật Bản
+ Thực hiện các khảo sát, cảm nhận khách hàng Nhật Bản về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
+ Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Đại học trở lên chuyên ngành Marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng hoặc tương đương tại các doanh nghiệp Nhật Bản
+ Thông thạo tiếng Nhật để giao tiếp, đàm phán với khách hàng, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Nhật
+ Am hiểu về văn hóa, phong cách làm việc của người Nhật
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
Quyền lợi
- Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của Công ty;
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm;
- Hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm;
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty