Mô tả công việc
                        •	Tuyển dụng nhân viên truyền thông và quản lý, giám sát hiệu suất làm việc của phòng
•	Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp
•	Phát triển mối quan hệ hiệu quả trong giới truyền thông
•	Quản lý ngân sách, nội dung truyền thông của doanh nghiệp
•	Nghiên cứu xu thế ngành để đưa ra chiến lược truyền thông hợp lý
•	Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ
•	Xử lý khủng hoảng và đánh giá hiệu quả truyền thông
•	Báo cáo kết quả chiến dịch truyền thông lên cấp trên
                        Yêu cầu công việc
                        -	Yêu cầu về trình độ: 
•	Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nghệ thuật
-	Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
•	Có ít nhất ba năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng quản lý truyền thông ở các công ty tại nước ngoài. 
-	Yêu cầu khác: 
•	Sử dụng lưu loát nói, viết tiếng Anh
•	Am hiểu thị trường cung cầu trong và ngoài nước.
•	Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
•	Có khả năng tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng
•	Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, phân tích và phán đoán và ra quyết định
•	Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc
                        Quyền lợi
                        Được hưởng Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.