Loading...

Trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

• Quản lý và điều hành các hoạt động hàng ngày của văn phòng đại diện
• Duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng địa phương, đảm bảo hoạt động của văn phòng đại diện luôn tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành
• Quản lý hoạt động của Văn phòng đại diện và các nhân viên ở các văn phòng tại Châu Á
• Phân tích các chương trình kiểm soát chất lượng của nhà cung cấp bên thứ 3 và các chương trình của công ty Kiểm soát chất lượng theo hợp đồng đã ký kết để ghi nhận những lỗ hổng tiềm ẩn và đề xuất các giải pháp nhằm ngăn chặn các vấn đề về chất lượng sản phẩm phát sinh từ giai đoạn đóng gói đến giai đoạn vận chuyển đến các trung tâm phân phối.
• Xác minh tất cả các thông số kỹ thuật của sản phẩm do nhà cung cấp bên thứ 3 cung cấp và có mặt tại các nhà máy sản xuất trong tất cả các đợt sản xuất đầu tiên để giám sát và hỗ trợ.
• Hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp bên thứ 3 để giám sát việc thực hiện các sản phẩm mà họ đang gia công/sản xuất thay mặt cho Havertys.
• Sắp xếp tham quan các nhà máy sản xuất gia công trực tiếp và nhà máy của bên thứ 3 khi cần thiết để đảm bảo các đơn vị này tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và để xác nhận tất cả các hoạt động khắc phục đã được thực hiện đầy đủ.
• Đảm bảo tất cả các nhà máy phía nhà cung cấp sản xuất hiểu rõ các yêu cầu liên quan đến quy định hiện hành và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu này trước khi vận chuyển sản phẩm.
• Phân tích các nhà máy sản xuất sản phẩm cho Havertys để đánh giá năng lực sản xuất của các đơn vị này với tư cách là nhà cung cấp từ góc độ Quản lý Rủi ro.
• Hỗ trợ xác định và phát triển các cơ hội tìm nguồn cung ứng tiềm năng thông qua mạng lưới và các chuyến thăm thực địa tới các nhà máy.
• Hỗ trợ quá trình nghiên cứu thị trường phát triển sản phẩm đối với các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp theo yêu cầu bằng cách hợp tác chặt chẽ với các phó chủ tịch Dịch vụ Nhập khẩu, xác định các vấn đề tiềm ẩn về chất lượng sản phẩm và giải quyết các nguy cơ đó ngay từ giai đoạn phát triển mẫu.
• Chịu trách nhiệm quản lý các nhóm kiểm soát chất lượng Châu Á để tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm từ Mẫu hoàn thiện trước khi sản xuất hàng loạt cho đến khâu Sản xuất cuối cùng đối với tất cả các sản phẩm mới được giới thiệu thông qua nhà cung cấp bên thứ 3.
• Lên kế hoạch xây dựng các bài đánh giá với nhóm Kiểm soát chất lượng Châu Á - CAR (báo cáo hành động khắc phục) từ các nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề về chất lượng được xác định trong quá trình kiểm tra sản phẩm, hoặc dựa trên phản hồi từ nhóm kiểm soát chất lượng của công ty. Sau đó tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp để giải quyết triệt để các vấn đề đó.
• Đưa ra các định hướng, đồng thời hỗ trợ quy trình kiểm soát bảng màu để duy trì bảng màu chính cũng như đánh giá các tài liệu tham khảo khi nhận được yêu cầu từ nhà cung cấp và nhà máy.
• Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Kiểm soát chất lượng tại khu vực Châu Á, với các nhà máy sản xuất và nhà cung cấp để đảm bảo họ hiểu rõ các quy định và tuân thủ tất cả các yêu cầu của Hoa Kỳ, áp dụng đúng các yêu cầu này trước khi vận chuyển sản phẩm.
• Thực hiện các chuyến công tác quốc tế theo yêu cầu để xem xét việc phát triển sản phẩm mới và tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm để hỗ trợ các mục tiêu của công ty mẹ.
• Đảm bảo thái độ làm việc và văn hóa làm việc chuyên nghiệp khi làm việc với các nhà cung cấp, nhà máy và đối với đội ngũ nhân viên để thể hiện đúng đắn văn hóa, mục tiêu và kỳ vọng của công ty mẹ và của văn phòng đại diện. Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp nhằm xây dựng quan hệ đối tác lâu dài cũng như nhận được phản hồi tích cực từ các đối tác kinh doanh.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 15 năm kinh nghiệm quản lý và điều hành trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất bằng gỗ và kỹ thuật bọc đệm.
• Có nhiều năm kinh nghiệm quản lý trong hoạt động gia công và chế tạo kim loại.
• Có nhiều năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực hoàn thiện sản phẩm gỗ và kim loại.
• Có nhiều năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng và quy trình kỹ thuật.
• Có nhiều năm kinh nghiệm quản lý trong việc phát triển và triển khai các sổ tay hướng dẫn tiêu chuẩn sản phẩm và quy trình phát triển sản phẩm đồ gỗ
• Tự tin và nhất quán khi làm việc với các nhà cung cấp, nhà máy và ban giám đốc, đồng thời đưa ra quyết định đúng đắn trong quá trình đánh giá và kiểm soát chất lượng.
• Có tinh thần đồng đội, sẵn sàng cống hiến cho công việc và đảm bảo đạt được các thông số và mục tiêu đặt ra cho hoạt động tổng thể và mục tiêu cá nhân.
• Chăm chỉ, năng động, có trách nhiệm và luôn hướng tới kết quả công việc.
• Có khả năng xử lý các khiếu nại và các vấn để phát sinh liên quan đến sản phẩm, phát triển và phân tích nguyên nhân gốc rễ nhằm xác định giải pháp tốt nhất để giải quyết từng vấn đề.
• Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office, AutoCAD và các phần mền trên máy tính sử dụng tại văn phòng
• Kỹ năng quản lý thời gian và hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả và chính xác một cách tự giác.
• Đảm nhiệm các công việc phát sinh ngoài phạm vi đã được giao, hỗ trợ tối đa cho mục tiêu chung của văn phòng
• Sẵn sàng học hỏi và tham gia các chương trình đào tạo về các mảng chuyên ngành mới, cũng như sẵn sàng đảm nhiệm các vai trò mới và phát triển kỹ năng khi được trao cơ hội.

Quyền lợi

Bộ luật lao động 2019 số 45/2019/QH14

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/03/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Gỗ/Mỹ nghệ

Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024

Nhà tuyển dụng

VPĐD HAVERTY FURNITURE COMPANIES, INC. TẠI TP.HCM
Địa chỉ: Phòng 3.08, Tầng 3, The Vista, 628C Xa Lộ Hà Nội
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: