Mô tả công việc
• Đóng vai trò là cầu nối trung gian giữa khách hàng doanh nghiệp hoặc khách hàng cá nhân khu vực Đông Âu với công ty.
• Chịu trách nhiệm thiết lập và phát triển mối quan hệ tích cực với khách hàng, nâng cao trải nghiệm của họ và góp phần tạo ra tập khách hàng trung thành, giúp quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp.
• Trực tiếp đón tiếp khách hàng; trả lời các cuộc gọi, email, tin nhắn và yêu cầu trò chuyện trực tiếp từ khách hàng và hỗ trợ họ trong các vấn đề về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và xử lý các yêu cầu của khách; hỗ trợ thực hiện các giao dịch của khách hàng Đông Âu.
• Xử lý và giải quyết các vấn đề, khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và đảm bảo tối ưu sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
• Cung cấp thông tin chính xác, tư vấn tiếp thị về các gói dịch vụ y tế, các thủ tục phù hợp và đề xuất giải pháp để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Thực hiện các giao dịch theo yêu cầu và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề liên quan khác đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
• Luôn lắng nghe, tiếp nhận ý kiến và thấu hiểu, tôn trọng khách hàng; xây dựng và củng cố hình ảnh và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
• Theo sát và thường xuyên cập nhật tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng nhằm phát hiện và kịp thời xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ; đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
• Chủ động liên hệ với khách hàng để xác định nhu cầu và tư vấn về gói dịch vụ nâng cấp, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, khuyến mại hiện tại của công ty.
• Chủ động liên hệ và thu thập thông tin của khách hàng hỗ trợ công ty đánh giá thị trường, xúc tiến hoạt động kinh doanh với khách hàng Đông Âu.
• Chủ động xây dựng chu trình làm việc tinh gọn và phối hợp nhuần nhuyễn với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
• Chịu trách nhiệm quản lý và cập nhật hệ thống thông tin khách hàng Đông Âu; các biên bản về phản ánh và vấn đề, khiếu nại của khách hàng, …
• Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các bộ phận, nhà cung cấp và đối tác của công ty và hỗ trợ bộ phận kinh doanh của công ty củng cố mối quan hệ với khách hàng.
• Thực hiện báo cáo về tình hình giao dịch của khách hàng Đông Âu định kỳ cho công ty và công ty mẹ.
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo và tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành nghiên cứu Châu Âu, Châu Mỹ, tiếng Nga.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giao dịch viên, Chuyên viên kinh doanh hỗ trợ nhóm khách hàng Đông Âu hoặc các khách hàng người nước ngoài sử dụng ngôn ngữ Nga tại các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực tư vấn và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến y tế.
- Yêu cầu khác:
• Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là các cá nhân, doanh nghiệp thuộc thị trường Đông Âu và đối tượng khách hàng nói tiếng Nga.
• Am hiểu về văn hóa xã hội và hiểu biết về lịch sử của các quốc gia tại thị trường Đông Âu giúp thấu hiểu và phân tích đúng hành vi tiêu dùng, nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của nhóm khách hàng Đông Âu.
• Thông thạo và đặc biệt giao tiếp tốt các ngôn ngữ: tiếng Nga, tiếng Ukraine, tiếng Nhật và tiếng Anh.
• Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc; có khả năng lắng nghe và tương tác với khách hàng tốt; kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng xuất sắc.
• Điềm tĩnh và kiên nhẫn, hòa đồng; có khả năng đọc vị và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt để tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả.
• Nắm vững quy trình hoạt động của công ty; am hiểu về quy định và tiêu chuẩn thực hiện các giao dịch và chăm sóc khách hàng của công ty; có khả năng nắm bắt tốt các yêu cầu của khách hàng để tư vấn dịch vụ và giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ.
• Có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật và luôn nắm bắt được các chương trình khuyến mãi, khuyến mại hiện tại của công ty.
• Có tư duy logic và khả năng phân tích, hệ thống vấn đề giúp đưa ra các giải pháp hoặc phương án xử lý tối ưu cho vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, linh hoạt.
• Am hiểu về hệ thống và hình thức lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, các biên bản về phản ánh, khiếu nại, …
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng Microsoft Office đặc biệt là Excel, Word và có thể sử dụng cơ bản các phầm mềm quản lý thông tin khách hàng.
• Có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm cao; tác phong chuyên nghiệp và có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
• Có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài
• Teambuilding và du lịch định kỳ hằng năm