Mô tả công việc
- Quản trị, điều hành toàn bộ các hoạt động của Công ty;
- Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trình kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh;
- Thiết lập, điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty;
- Thực thi một số chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng quy mô sản xuất của công ty, gia tăng lợi nhuận như: phương án đầu tư, các kế hoạch kinh doanh, các kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch quảng bá sản phẩm,...;
- Lên kế hoạch để thực hiện các phương án đầu tư hiệu quả nhất, tối ưu chi phí và có được lợi nhuận tối đa nhất;
- Tổ chức hoạch định chiến lược sản xuất kinh doanh, chiến lược tài chính dài hạn, ngắn hạn cho công ty;
- Ký các hợp đồng kinh tế, hợp đồng đầu tư, phụ lục hợp đồng, văn bản, công văn, các Chính sách, quy chế, quy định, quy trình các hồ sơ, chứng từ khác... trong phạm vi quyền hạn;
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ, chiến lược phát triển định kỳ cho Công ty mẹ ở Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về hóa học, sinh học tại các Trường Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm quản lý (Trưởng Phòng, Giám đốc hoặc Tổng Giám Đốc) tại các công ty tại Nhật Bản hoặc các công ty có vốn đầu tư nước ngoài (ưu tiên công ty có vốn đầu tư Nhật Bản) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm với quy mô nhân sự tối thiểu từ 80 người trở lên, đã đảm nhận chức danh Giám đốc hoặc Tổng giám đốc tại Công ty khác trước thời điểm ứng tuyển.
- Yêu cầu khác :
* Thông thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Nhật, tiếng Anh chuyên ngành quản lý doanh nghiệp. Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp, am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản để có thể trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, đàm phán để ký kết hợp đồng với các khách hàng, tạo sự tin tưởng của khách hàng, đồng thời tạo cơ sở để phát triển mạng lưới, hệ thống khách hàng của công ty mẹ tại thị trường Việt Nam;
* Am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản, am hiểu tập quán, thị hiếu của người Nhật;
* Am hiểu về kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm;
* Am hiểu rõ thị trường kinh doanh tại Nhật Bản và Việt Nam;
* Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic).
Quyền lợi
Các quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam