Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược và phát huy kinh nghiệm trong quản lý khách hàng để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và lập ra phương án chăm sóc khách hàng.
- Phát triển nguồn khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng hiện tại
- Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 05 năm với vị trí “Giám Đốc Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng”
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Việt lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật và tiếng Việt.
- Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của Việt Nam và Nhật Bản
- Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức, quản lý và điều hành làm việc theo nhóm
Quyền lợi
-Du lịch Công ty hằng năm, Lương tháng 13, Thưởng thành tích hằng năm, hỗ trợ tiền điện thoại, tiền gửi xe.