Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước định kỳ, kết nốt với khách hàng để thu thập các ý kiến đóng góp cho sự pháp triển chung của Công ty. Phụ trách phòng chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho. Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên. Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt. Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty. Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm). Đặc biệt chịu trách nhiệm trước Phó tổng giám đốc về các công việc liên quan đến vị trí chuyên trách của mình tại công ty
Yêu cầu công việc
Chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước định kỳ, kết nốt với khách hàng để thu thập các ý kiến đóng góp cho sự pháp triển chung của Công ty. Phụ trách phòng chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho. Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên. Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt. Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty. Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm). Đặc biệt chịu trách nhiệm trước Phó tổng giám đốc về các công việc liên quan đến vị trí chuyên trách của mình tại công ty. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc và viết và thành thạo tiếng Thái Lan. Có kinh nghiệm làm việc tại những tập đoàn lớn. Có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng. Là người có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng. Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt, thành thạo phần mềm, W, PPT, Outlook, QCVN 07_03:2016/BXD, 10:2015/BCT
Quyền lợi
Ap dụng theo Luật Lao động của Việt Nam