Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 127

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước định kỳ, kết nốt với khách hàng để thu thập các ý kiến đóng góp cho sự pháp triển chung của Công ty. Phụ trách phòng chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho. Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên. Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt. Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty. Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm). Đặc biệt chịu trách nhiệm trước Phó tổng giám đốc về các công việc liên quan đến vị trí chuyên trách của mình tại công ty

Yêu cầu công việc

Chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước định kỳ, kết nốt với khách hàng để thu thập các ý kiến đóng góp cho sự pháp triển chung của Công ty. Phụ trách phòng chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho. Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên. Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt. Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty. Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm). Đặc biệt chịu trách nhiệm trước Phó tổng giám đốc về các công việc liên quan đến vị trí chuyên trách của mình tại công ty. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc và viết và thành thạo tiếng Thái Lan. Có kinh nghiệm làm việc tại những tập đoàn lớn. Có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng. Là người có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng. Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt, thành thạo phần mềm, W, PPT, Outlook, QCVN 07_03:2016/BXD, 10:2015/BCT

Quyền lợi

Ap dụng theo Luật Lao động của Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Nhựa

Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HÓA DẦU LONG SƠN
Địa chỉ: Tầng 15-16-17, Tòa nhà Worc@Q2, Số 21, Đường Võ Trường Toản
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z