Loading...

Lao động kỹ thuật

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024 Mức lương: 172 triệu Lượt xem: 66

Mô tả công việc

- Làm việc cùng với Giám đốc sản xuất (Executive Producer) để thiết lập tầm nhìn, quy chế, các mục tiêu theo sprint và cột mốc đặt ra.
- Truyền đạt thông tin này hiệu quả và giao tiếp với (các) nhóm phát triển.
- Đặt mục tiêu cho toàn bộ trò chơi và các cột mốc của nó với sự hiểu biết tốt về phạm vi dự án, thị trường trò chơi, đối thủ cạnh tranh và các hạn chế.
- Chịu trách nhiệm phối hợp phản hồi từ tất cả các khía cạnh của phát triển sản phẩm. Chịu trách nhiệm cuối cùng cho việc phê duyệt chất lượng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm tuân theo các quy trình thực hành tốt nhất của Virtuos và quy trình cần thiết để điều hành dự án và quản lý nhóm.
- Yêu cầu sử dụng phương pháp scrum cho phát triển trò chơi để đảm bảo chất lượng sản phẩm được xác định và xác nhận quy trình làm việc của dự án.
- Chịu trách nhiệm tổ chức công việc của các nhóm, bằng cách thiết lập kế hoạch giao tiếp giữa khách hàng, nhóm nội bộ đa chức năng và nhóm liên studio. Kế hoạch này bao gồm: các cuộc họp nội bộ và bên ngoài, phần mềm giao tiếp, danh sách liên lạc của các thành viên chủ chốt, email, báo cáo dự án, báo cáo tình trạng, báo cáo lỗi, theo dõi phần mềm dự án, giao tiếp và phản hồi chung.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động quản lý và duy trì khách hàng
- Chịu trách nhiệm tăng hoặc giảm nhân sự trong nhóm trong suốt dự án
- Chịu trách nhiệm xác định và báo cáo bất kỳ vấn đề pháp lý tiềm ẩn nào.
- Chịu trách nhiệm cho việc quản lý rủi ro tổng thể của dự án bao gồm: xác định, thu thập, đánh giá, quản lý, giao tiếp.

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành liên quan đến lập trình máy vi tính hoặc thiết kế đồ họa.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí sản xuất trò chơi, phát triển, điều hành các dự án trò chơi ở các công ty phát triển trò chơi hoặc các công ty thiết kế, lập trình máy vi tính
+ Yêu cầu khác: phải có nhiều kiến thức trong lĩnh vực sản xuất trò chơi, đã từng làm qua nhiều vị trí trong quy trình sản xuất trò chơi là 1 lợi thế. Phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát để có thể trao đổi, thảo luận với các đối tác người nước ngoài. Cần có sự nhạy bén, ứng biến linh hoạt trong công việc, có tâm huyết với nghề, có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong bộ phận. Có kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và chiến thuật mạnh mẽ, khả năng quản lý, đánh giá, đào tạo và hướng dẫn nhân viên trực tiếp

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe: Bảo hiểm quốc tế và bảo hiểm nội địa
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Ngày phép: 15 ngày phép/ năm
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thuế: theo quy định hiện hàn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/03/2024

Vị trí: Chuyên viên sản xuất trò chơi cấp cao

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Nghệ thuật

Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VIRTUOS VIỆT NAM
Địa chỉ: 39B Trường Sơn
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: