Loading...

Chuyên gia Chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 73

Mô tả công việc

chịu trách nhiệm chính trong việc thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên; lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng; tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên; quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất; quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty; lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định; xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp; lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo..

Yêu cầu công việc

Yêu cầu trình độ : Tốt nghiệp chuyên ngành Cử Nhân- Quản trị Kinh doanh, có nghiệp vụ chuyên ngành về Nhà hàng – khách sạn.
Yêu cầu về kinh nghiệm : có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý làm tại các nhà hàng tại Việt Nam . Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm quản lý tại các nhà hàng quốc tế là một lợi thế. Yêu cầu ngoại ngữ : giao tiếp và xử lý tình huống bằng tiếng Anh thành thạo, thông thạo tiếng Nhật là một lợi thế. Tư duy làm việc nhạy bén và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

- Hưởng đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động.
- Các chế độ đãi ngộ khác sẽ được hưởng tùy theo quy định của Công ty và thỏa thuận của 2 bên.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA 4PS
Địa chỉ: 8/13-8/15-8/17 Lê Thánh Tôn
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: