Loading...

Chuyên viên nghiệp vụ dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

+ Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp là các đối tác doanh nghiệp Nhật Bản.
+ Quản lý việc thiết lập giao dịch, duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng, đối tác doanh nghiệp Nhật Bản.
+ Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm về điện, điện tử của công ty; Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
+ Đối ứng thanh tra khách hàng về chất lượng sản phẩm.
+Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát dịch vụ khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng.
+Tổng hợp, báo cáo các công việc thực hiện cho ban lãnh đạo công ty và thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác nếu có.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Ít nhất 05 năm làm công việc dịch vụ khách hàng về sản phẩm điện, điện tử tại Nhật Bản.
+ Kinh nghiệm trong xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
+ Kinh nghiệm là việc trong môi trường quốc tế đặc biệt là các đối tác, khách hàng Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có): Thành thạo Tiếng Nhật và có kỹ năng tiếp khách, xây dựng mối quan hệ, đàm phán, thương lượng, am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản.

Quyền lợi

+Được nghỉ 6 ngày/tháng và 12 ngày phép/năm.
+Du lịch hàng năm.
+ Tiệc công ty vào những dịp đặc biệt;
+ Tham gia các loại bảo hiểm theo quy định (đầy đủ mức lương);
+ Lương tháng 13/ thưởng Tết;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NISSEI ELECTRIC VIỆT NAM
Địa chỉ: lô 95-96-97-98 đường số 4 và lô 41A đường D, KCX Sài Gòn Linh Trung
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: