Loading...

Bếp Trưởng Điều Hành

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024 Mức lương: 130 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

Thực hiện quản lý Đội ngũ nhà Bếp cho công ty:
 Dẫn dắt đội ngũ, quản lý nhà bếp và hướng dẫn quy trình làm việc cho nhân viên bếp.
 Hiểu rõ từng vị trí làm việc của nhân viên bếp để thực hiện nhiệm vụ nấu nướng khi nhân viên bộ phận bếp vắng mặt hoặc xác định người thay thế thích hợp
 Thực hiện hướng dẫn và định hướng cho nhân viên bếp cấp dưới, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn về năng suất làm việc và giám sát năng suất làm việc.
 Khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng, tôn trọng và hợp tác lẫn nhau giữa các thành viên trong bộ phận bếp.
 Thiết lập và duy trì mối quan hệ cởi mở, hợp tác với nhân viên bếp.
 Ghi nhận ý kiến đóng góp của nhân viên bộ phận bếp, xem xét kết quả hài lòng của nhân viên bếp để xác định và giải quyết các vấn đề hoặc mối quan tâm của nhân viên bộ phận bếp.

Thiết lập và duy trì mục tiêu cho các hoạt động ẩm thực
 Thiết lập các mục tiêu bao gồm mục tiêu hiệu suất, mục tiêu ngân sách, mục tiêu nhóm, v.v.
 Truyền đạt tầm quan trọng của các quy trình an toàn bao gồm an toàn lao động và an toàn vệ sinh thực phẩm, nêu chi tiết các quy tắc quy trình, đảm bảo sự hiểu biết của nhân viên bếp về các quy tắc an toàn lao động và an toàn vệ sinh thực phẩm, và quy trình giám sát liên quan đến an toàn lao động và an toàn vệ sinh thực phẩm.
 Quản lý các chi phí có thể kiểm soát của bộ phận bao gồm chi phí thực phẩm, vật tư, đồng phục và thiết bị.
 Tham gia vào quá trình lập ngân sách cho các lĩnh vực liên quan như chi phí lương nhân viên bộ phận bếp, chi phí thực phẩm.
 Biết và thực hiện các tiêu chuẩn an toàn lao động và an toàn vệ sinh thực phẩm của thương hiệu thuộc tập đoàn.

Đảm bảo các tiêu chuẩn và nhiệm vụ được đáp ứng:
 Nghiên cứu và phát triển thực đơn
 Giám sát chất lượng của các sản phẩm để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và an toàn thực phẩm
 Xác định cách trình bày thực phẩm
 Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn xử lý và vệ sinh thực phẩm.
 Đảm bảo tuân thủ chương trình Cam kết sạch sẽ của Tập đoàn quản lý.
 Tuân theo cách xử lý thích hợp và nhiệt độ phù hợp của tất cả các sản phẩm thực phẩm.
 Đảm bảo nhân viên bếp duy trì các chứng nhận xử lý và vệ sinh thực phẩm cần thiết.
 Duy trì các tiêu chuẩn mua, nhận và bảo quản thực phẩm.

Đảm bảo dịch vụ khách hàng:
 Cải thiện dịch vụ bằng cách giao tiếp và hỗ trợ nhân viên bếp trong việc tìm hiểu nhu cầu của khách, cung cấp hướng dẫn, phản hồi và huấn luyện các nhân viên bếp khi cần thiết.
 Quản lý hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và đáp ứng sự mong đợi của khách hàng hàng ngày.
 Tương tác với khách để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ.
 Trả lời và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách.
 Thiết lập các hướng dẫn để nhân viên bếp hiểu được kỳ vọng và chỉ tiêu. Đảm bảo nhân viên bếp được đào tạo liên tục để hiểu được kỳ vọng của khách.
 Xác định nhu cầu phát triển của nhân viên bếp và huấn luyện, cố vấn hoặc giúp nhân viên bộ phận bếp cải thiện kiến thức hoặc kỹ năng.
 Đảm bảo nhân viên bộ phận bếp được đối xử công bằng và bình đẳng.
 Đảm bảo các thủ tục và tài liệu kỷ luật được hoàn thành theo Quy trình vận hành tiêu chuẩn và địa phương

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chương trình đào tạo nghề 3 năm chuyên ngành Bếp.
Kiến thức, kỹ năng: thành thạo các kỹ năng chế biến món ăn, quản trị chế biến món ăn cả ẩm thực Âu và Á, hiểu sâu sắc về văn hóa ẩm thực Âu, Á. Đồng thời, cần có kỹ năng quản lý đội ngũ bếp trong môi trường làm việc thuộc tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế.- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 5 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong ngành Đầu bếp. Ngoài ra, nhân sự cần có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành Đầu bếp tại các tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với vị trí tương đương thuộc ngành Đầu Bếp trong khách sạn do tập đoàn Marriott quản lý ở nước ngoài.

Quyền lợi

Hai bữa ăn miễn phí mỗi ca làm việc, Đào tạo trực tiếp, Cung cấp đồng phục miễn phí, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm sức khỏe, Hai ngày nghỉ mỗi tuần, Cơ hội tham gia hoạt động nội bộ công ty, tham gia gắn kết với các khách sạn trong khu vực Việt Nam - Thái Bình Dương, công tác trau dồi kinh nghiệm tại địa phương, trong nước và quốc tế,...

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khách sạn

Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty Liên Doanh Khách Sạn Saigon Riverside
Địa chỉ: 8-15, Đường Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: