Loading...

Lao động kỹ thuật

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 71

Mô tả công việc

-Kiểm tra các chứng từ và thực hiện việc nhập, xuất hàng. Lên đơn đặt hàng từ các đối tác nước ngoài chủ yếu là Pháp, Bỉ trực tiếp kiểm đếm hàng, ghi phiếu nhập – xuất kho, lưu thông tin vào phần mềm quản lý. -Trực tiếp hoặc hướng dẫn việc bốc xếp hàng theo yêu cầu xuất – nhập. -Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu. -Lưu các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng và chuyển cho bộ phận kế toán -Đôn đốc việc mua hàng, làm thủ tục và theo dõi quá trình nhập hàng. -Phối hợp bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng hàng. -Hướng dẫn sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho đúng vị trí và theo đúng chỉ định của nhà sản xuất. -Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng cháy chữa cháy trong kho. Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc (khi có yêu cầu).
Chịu sự chỉ đạo và điều hành trực tiếp của Người đứng đầu Công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu người đảm nhận vị trí trên phải tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về quản trị kinh doanh, Kiểm toán. Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Thủ kho, Quản lý kho, Kho vận ở các công ty nước ngoài hoạt động về lĩnh vực giáo dục mẫu giáo và tiểu học. Bên cạnh đó, ứng viên phải có kinh nghiệm trong việc quản lý kho, sắp xếp hàng hóa một cách khoa học với số lượng lớn; Có tính cẩn thận, tỉ mĩ, chịu khó trong công việc, am hiểu về các hàng hóa, thiết bị, dụng cụ về giáo dục được nhập khẩu từ nước ngoài về chủ yếu nhập khẩu từ Pháp và Bỉ để có cách sắp xếp, bố trí cho phù hợp và theo đúng với quy định của nhà sản xuất. Đặc biệt, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Pháp) để có thể đọc hiểu các hướng dẫn bảo quản, sắp xếp trên các dụng cụ nhập khẩu từ nước ngoài cũng như có thể giao tiếp và đàm phán với các đối tác, nhà cung cấp là người nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Phải có ít nhất 05 năm thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kho trang thiết bị trường học quốc tế. Có sự hiểu biết về hệ thống giáo dục Pháp. Am hiểu sâu sắc văn hóa Pháp và phương Tây.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/03/2024

Vị trí: Nhân viên thủ kho trang thiết bị trường học

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THIỆN TẤN DŨNG
Địa chỉ: 183-183A Điện Biên Phủ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: