Mô tả công việc
+ Quản lý văn phòng chi nhánh
+ Lên kế hoạch, theo dõi đơn hàng
+ Báo cáo doanh thu hàng tháng, hàng quý, giải trình lý do
+ Làm việc trực tiếp với các đối tác kinh doanh, đặc biệt là khách hàng Nhật.
+ Tìm kiếm khách hàng, mở rộng đơn hàng , duy trì phát triển doanh thu cho
công ty
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp đại học, có trên 5 năm kinh nghiệm làm sale liên quan đến may mặc, phụ liệu may mặc, quản lý điều hành văn phòng chi nhánh.có khả năng tìm kiếm khách hàng để ký kết đơn hàng.
+ Sử dụng tiếng Nhật trình độ tương đương N1, tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
+ Có khả năng làm việc trực tiếp với các khách hàng Nhật, Hồng Kông, Mỹ... xử lý các vấn đề phát sinh;
đồng thời báo cáo cho Ban giám đốc hoặc thay mặt báo cáo cho Công ty mẹ mọi hoạt động liên quan đến đơn hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm