Mô tả công việc
o Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
o Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
o Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
o Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
o Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
o Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
o Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: Có bằng đại học - Chuyên ngành Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Marketing tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất, gia công giày da, Sản xuất giấy nhăn, bìa nhăn.
- Yêu cầu khác:
o Thông thạo ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Trung Quốc) để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán với khách hàng.
o Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài
o Tầm nhìn rộng mở, khả năng hoạch định và ra chiến lược tuyệt vời
o Có khả năng điều hành, giám sát, tổ chức công việc; làm việc linh hoạt, tính sáng tạo, cởi mở
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.