Mô tả công việc
Điều hành và giám sát trong các công việc liên quan đến nghiên cứu thị trường hằng ngày.
Nghiên cứu thị trường, định hướng và lên kế hoạch phát triển thị trường dựa trên nhu cầu của khách hàng, xu hướng sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng chiến lược, phương án tiếp cận khách hàng để phát triển hình ảnh sản phẩm, thương hiệu sản phẩm của công ty hiệu quả.
Phối hợp với các phòng liên quan để xây dựng chiến lược giá phù hợp với thị trường, tối ưu hóa chi phí cho công ty.
Lên kế hoạch mở rộng thị trường toàn bộ khu vực và khu vực lân cận, chọn lọc nguồn khách hàng tiềm năng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho phù hợp với thị trường mới và theo từng nhóm khách hàng.
Thiết lập mạng lưới thông tin, cập nhật tình hình thị trường và thông tin của đối thủ cạnh tranh.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với nguồn khách hàng tiềm năng trong nước và đối tác quốc tế.
Đào tạo và xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân lực dài hạn và ngắn hạn cho bộ phận nghiên cứu thị trường.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các chức danh Giám đốc nghiên cứu thị trường tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp sản phẩm về giày thể thao. Yêu cầu khác (nếu có): có khả năng quản lý, điều hành, có khả năng lên kế hoạch mở rộng thị trường, chọn lọc nguồn khách hàng tiềm năng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường mới và theo từng nhóm khách hàng, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh để thuận tiện cho việc giao tiếp, trao đổi công việc với đối tác và khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật Lao Động.