Loading...

Chuyên gia kỹ thuật điện tử

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 61

Mô tả công việc

Phụ trách các vấn đề kỹ thuật sản xuất linh kiện điện tử công nghệ cao, hướng dẫn kỹ thuật cho các công nhân tại nhà xưởng, trực tiếp tham gia vào hoạt động sản xuất chất bán dẫn và linh kiện ứng dụng điện tử, sản xuất bộ điều khiển được sử dụng trong hệ thống thiết bị nhà thông minh, xe ô tô, các sản phẩm gia dụng (tủ lạnh, máy lạnh, máy hút bụi) Theo dõi hoạt động sản xuất các sản phẩm linh kiện ứng dụng điện tử, sản xuất bộ điều khiển theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của các nước châu Âu Phụ trách nghiệp vụ kỹ thuật sản xuất trong nhà máy, hoạt động cải tiến kinh phí tổn thất,cải tiến chất lượng, tính sản xuất phối hợp kiểm soát chất lượng về sản xuất, kiểm soát tối đa rủi ro, sai sót trong quá trình sản xuất, gia công, đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và tiến độ.
Hỗ trợ giám sát kiểm tra chất lượng, theo dõi tiến độ, theo dõi năng suất công việc, đưa ra phương án tối ưu hóa hiệu quả máy móc thiết bị dùng trong nhà xưởng

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện tử
- Yêu cầu kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu người lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí kỹ thuật điện tử trong các công ty sản xuất chất bán dẫn và linh kiện ứng dụng điện tử .

- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung để có thể trao đổi công việc với Ban Lãnh đạo, các chuyên gia, các nhân viên trong công ty và các đối tác nước ngoài. Có thể đọc hiểu các thông tin kỹ thuật trên máy móc, thiết bị nhập từ các nước. Khả năng lập kế hoạch và đảm bảo tiến độ công việc theo cam kết. Có tinh thần cải cách, thường xuyên cập nhật công nghệ, kỹ thuật mới trên thế giới, áp dụng vào thực tế sản xuất của công ty để tăng hiệu quả công việc, Thành thạo tin học văn phòng và hệ thống SAP, có kỹ năng đào tạo nhân sự trong các mô hình sản xuất tương đương.

Quyền lợi

Đóng bảo hiểm theo quy định, môi trường làm việc chuyên nghiệp

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 5

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH GENBYTE TECHNOLOGY (VIÊT NAM)
Địa chỉ: Nhà xưởng D2, Lô I-15-1, Đường D12, Khu công nghệ cao,
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: