Loading...

Giám Đốc Nhân sự

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 57

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm về hoạt động tuyển dụng của doanh nghiệp cả trong ngắn hạn và dài hạn. Lập chiến lược, kế hoạch tuyển dụng và các chương trình hoạt động tuyển dụng để thu hút nguồn lao động và kế hoạch giữ chân người lao động. Nắm bắt, thu thập các ý kiến từ các thành viên của bộ phận Nhân sự để đưa ra quyết định đúng đắn và hợp lý.
• Đánh giá, phân tích nhu cầu đào tạo từ đó lập kế hoạch đào tạo nội bộ, bên ngoài (bao gồm đào tạo hội nhập, phát triển …), phân tích chi phí đào tạo phù hợp với nhu cầu đào tạo của nhà máy.
• Phân tích thị trường cạnh tranh ở các khu vực lân cận để xây dựng các cơ chế lương thưởng, đãi ngộ nhằm cân bằng sự hài lòng của người lao động và lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời xây dựng và nuôi dưỡng Văn hóa doanh nghiệp để duy trì sự gắn kết của người lao động, tạo ra môi trường làm việc lành mạnh để thúc đẩy hiệu suất làm việc.
• Nâng cao hệ thống quản lý, tổ chức và xậy dựng nguồn nhân lực giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh. Có khả năng phân tích, đánh giá hiệu suất làm việc cũng như tìm ra những điểm yếu và đưa ra phương án cải thiện cho người lao động.
• Quản lý ngân sách liên quan đến nhân sự và đảm bảo rằng các chi phí được kiểm soát và quản lý hiệu quả.
• Quản lý và theo dõi toàn bộ hệ thống an ninh (an ninh nhà máy, an ninh sản phẩm) của nhà máy theo đúng tiêu chuẩn của khách hàng. Chịu trách nhiệm tiếp đoàn đánh giá an ninh từ nước ngoài.
• Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý hệ thống (ISO) quản lý chất lượng, an toàn, sức khỏe, môi trường của toàn nhà máy. Tiếp đón khách hàng đánh giá ISO và thực hiện các hồ sơ thủ tục, quy trình chính sách theo yêu cầu của khách hàng liên quan đến ISO.
• Quản lý, theo dõi và chịu trách nhiệm các dự án liên quan đến con người do khách hàng Adidas yêu cầu. Chịu trách nhiệm tiếp đón khách hàng đánh giá định kỳ và các tài liệu, số liệu, Quy trình chính sách công ty do khách hàng yêu cầu.
• Có khả năng giao tiếp 02 ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Hoa với khách hàng nước ngoài, am hiểu về nhà máy da giày.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh/Quản trị nhân sự trở lên tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Giám Đốc Nhân sự tại các công ty ở nước ngoài.
- Thời gian làm việc (từ ngày 01 tháng 06 năm 2024 đến ngày 31 tháng 05 năm 2026).
- Yêu cầu khác (nếu có): thông thạo 02 ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Hoa để giao tiếp với nhà cung ứng nước ngoài.

Quyền lợi

- Ăn trưa miễn phí, môi trường làm việc mở, năng động, trẻ trung
- Được thăm khám sức khỏe định kì
- Nhân viên được hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao Động, phụ cấp tiền lương và các phúc lợi cạnh tranh, được tham gia đầy đủ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Theo hợp đồng tư vấn

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dệt may

Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LẠC TỶ
Địa chỉ: Số 3-5 Tên Lửa
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: