Mô tả công việc
Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại thông qua nhiều kênh khác nhau như email, điện thoại, gặp mặt trực tiếp.
- Duy trì hồ sơ khách hàng chính xác và cập nhật trong hệ thống quản lý khách hàng của công ty, bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử tư vấn, mức độ tương tác, điểm hài lòng/ chưa hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết các thắc mắc, quan ngại và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài.
- Chia sẽ kỹ năng , kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Nghiên cứu hoặc Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia quản lý khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến dịch vụ của công ty, có kỹ năng làm việc đội, nhóm, có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, người giữ vị trí trên cần sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật là yêu cầu bắt buộc để giao tiếp nội bộ, gửi báo cáo bằng tiếng Nhật cho cấp trên, vì sếp là người Nhật cũng như gặp gỡ, làm việc với khách hàng là người nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản của công ty.
Quyền lợi
- Mức lương: 27,000,000 VNĐ. Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội và các phúc lợi khác quy định trong bộ luật lao động